TOP 10 Thương Hiệu Đồng Hồ Trung Quốc Nội Địa Cao Cấp

Đồng hồ Trung Quốc là sản phẩm được bày bán nhiều trên các trang thương mại điện tử. Sản phẩm có giá thành thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Vậy có những thương hiệu đồng hồ Trung Quốc cao cấp nào? Cùng Hoàng Phong Order tìm hiểu trong bài viết sau đây.


 


Vài nét về thị trường đồng hồ Trung Quốc

Trung Quốc được coi là công xưởng toàn cầu khi tập trung sản xuất vô số các mặt hàng phục vụ nhu cầu của thế giới. Đồng hồ là một trong số những mặt hàng nổi bật được quốc gia này cung cấp trên toàn cầu. Thị trường đồng hồ nội địa Trung Quốc đang trở thành một trong những thị trường đồng hồ lớn nhất thế giới. Nhiều thương hiệu đồng hồ China cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới có thể kể đến như: Longio; Memorigin; Forsining;…

Tuy nhiên, thị trường này cũng đang đối mặt với nhiều thách thức. Một thách thức lớn là việc đối đầu với các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Ngoài ra, sự gia tăng của các công nghệ tự động hóa đang gây ảnh hưởng đến việc sản xuất đồng hồ tại Trung Quốc. Nền tảng thấp khiến cho các sản phẩm đều ở mức thấp.

Để giải quyết vấn đề này, Trung Quốc đang cố gắng thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ trong nước. Cách tối ưu nhất là hạn chế tối đa phụ thuộc vào các bộ phận và thiết bị sản xuất cần nhập khẩu. Quốc gia này cũng đang tập trung vào việc tăng cường nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao hơn. Trung Quốc vẫn duy trì song song nhiều phẩm cấp chất lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Hình ảnh: Vài nét về thị trường đồng hồ Trung Quốc 


Có nên nhập đồng hồ Trung Quốc về kinh doanh không?

Nhắc đến những sản phẩm công nghệ của Trung Quốc, nhiều người thường có xu hướng nghĩ ngay đến sản phẩm nhái từ các thương hiệu lớn trên thế giới, hay còn được gọi là hàng Replica. Tuy nhiên, đây là sự đánh đồng không đáng có bởi những hãng đồng hồ Trung Quốc vẫn sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật cả về chất lượng sản phẩm và thiết kế.

Chính sự nổi bật từ chất lượng sản phẩm đã khiến nhu cầu sử dụng đồng hồ nội địa Trung Quốc luôn ở mức cao. Các nhà bán hàng của Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm xem có nên mua đồng hồ của Trung Quốc về kinh doanh không? Thực chất khi bạn tìm kiếm những sản phẩm chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, thì đồng hồ cao cấp Trung Quốc vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời bởi những yêu tố như:

  • Giá thành rẻ: Các nhà máy thường sử dụng nguyên liệu có sẵn, lực lượng lao động dồi dào và sự hỗ trợ từ phía chính phủ nên đồng hồ có giá thành không quá cao, phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều người.
  • Chất lượng cao: Đồng hồ của những thương hiệu lớn luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua quá trình kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt, loại bỏ các lỗi trước khi cung cấp ra thị trường.
  • Tích hợp nhiều tính năng: Đồng hồ của Trung Quốc luôn được đánh giá cao với các tính năng kèm theo, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Pin khủng: Thời gian sử dụng pin siêu lâu dài chính là điểm mạnh của các loại đồng hồ đến từ Trung Quốc mà ai cũng phải công nhận.
  • Mẫu mã đa dạng: Đồng hồ của Trung Quốc có mẫu mã thiết kế đa dạng, dành cho đối tượng khác nhau như nam, nữ, trẻ em… Các nhà sản xuất luôn cố gắng thay đổi mẫu mã để phù hợp hơn với thị trường, theo kịp các sản phẩm thịnh hành,…
  • Nhập hàng đơn giản: Khác với những thương hiệu trên thế giới, đồng hồ của Trung Quốc có thể dễ dàng mua sắm trên các trang thương mại điện tử, các Website, bằng nhiều phương thức mua hàng khác nhau.


Hình ảnh: Có nên nhập đồng hồ Trung Quốc về kinh doanh 


Top 10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng, đáng mua nhất

Đồng hồ của các thương hiệu đến từ Trung Quốc không quá nổi bật trên thị trường đồng hồ thế giới. Nhưng các thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc vẫn được đánh giá cao từ chất lượng đến thiết kế. Minh chứng cho điều này là việc nhu cầu sử dụng đồng hồ Trung Quốc giá rẻ của người tiêu dùng trên thế giới chưa bao giờ suy giảm. Cùng điểm danh 10 thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc nổi tiếng, đáng mua nhất để sở hữu cho mình bạn nhé!

1. Longio

Đồng hồ Longio là một thương hiệu đồng hồ sang trọng được sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc. Các sản phẩm của Longio đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, và được trang bị các tính năng tiên tiến nhất. Đồng hồ Longio được yêu thích bởi sự chất lượng, độ chính xác và sự tinh tế trong thiết kế. Sản phẩm của thương hiệu này thường được dùng để biểu đạt sự thành đạt và thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng.

Không chạy theo những trào lưu nhất thời, đồng hồ Longio theo đuổi sự ưu tú trong nghề thủ công khéo léo của lịch sử. Sản phẩm được ưa chuộng bởi lối thiết kế mang đậm nét văn hóa, tinh túy nghệ thuật. Từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm đều được chạm khắc tinh xảo, sử dụng bộ máy bên trong của Thụy Sỹ danh giá với các chất liệu cao cấp như: Thép không gỉ, vàng 18k, kim cương đá quý… 


Hình ảnh: Đồng hồ của Trung Quốc thương hiệu Longio


2. Memorigin

Memorigin là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Hồng Kông được thành lập vào năm 2011. Đây là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc cao cấp, hướng tới những sản phẩm xa xỉ đắt tiền chứ không phải những sản phẩm ở phân khúc bình dân. Sản phẩm của thương hiệu này mang hơi hướng cổ điển. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn khắc tên hoặc ký hiệu riêng lên bộ máy của sản phẩm nhằm khẳng định quyền sở hữu của mình.

Thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ cơ học với thiết kế độc đáo và sang trọng, có tính năng tourbillon đặc biệt giúp cân bằng tốt hơn và chính xác hơn khi đeo. Chất liệu chính được sử dụng bên trong đồng hồ cũng cực kỳ đặc biệt như: Vàng, kim cương và ngọc trai,…

Những mẫu đồng hồ đẳng cấp được tạo ra bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật tiên tiến và sự tinh tế trong thiết kế. Đây chính là nền tảng giúp sản phẩm ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ Memorigin


3. Seagull – Đồng hồ Trung Quốc chính hãng

Thương hiệu đồng hồ Seagull là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Trung Quốc được thành lập vào năm 1955. Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ, Seagull đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Trung Quốc và được công nhận trên toàn thế giới. Thương hiệu chuyên về các dòng máy cơ, loại máy gây ấn tượng với sự bền bỉ lâu dài.

Seagull được biết đến bởi các sản phẩm đồng hồ có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Seagull lấy cảm hứng từ truyền thống và văn hóa Trung Quốc, được chế tác bằng công nghệ tiên tiến và độc đáo, tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng. Hơn thế, những chất liệu cao cấp được tích hợp bên trong như: Kính Sapphire chống trầy, thép không gỉ 316L…càng nâng tầm giá trị sản phẩm.


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ Seagull


4. Forsining

Forsining thuộc quyền sở hữu của Guangzhou Ruixue – một công ty sản xuất đồng hồ hàng đầu Trung Quốc. Được thành lập năm 2000, Forsining không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và được yêu thích bởi các tín đồ đam mê đồng hồ trên toàn thế giới.

Forsining chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và phong cách, từ đồng hồ cơ đến đồng hồ điện tử. Phong cách của thương hiệu này là đề cao sự sang trọng, thời thượng, xen lẫn với đó là nét hiện đại, trẻ trung. Thương hiệu đem đến cho người dùng sản phẩm có ngoại hình sang trọng, tinh tế, tích hợp bên trong là bộ máy ổn định, có độ bền bỉ trong thời gian dài.


Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ Forsining


5. Starking

Starking là một thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ giá rẻ với các sản phẩm đồng hồ cơ và đồng hồ thông minh. Sản phẩm của thương hiệu không chỉ được quan trâm bởi mức giá mà còn được yêu thích bởi thiết kế và bộ máy bên trong. Starking luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển để sản xuất các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt và giá hợp lý.

Đồng hồ Trung Quốc Starking sở hữu những đặc điểm nổi bật như: Chức năng 24 giờ, đo lường chính xác thời gian, bảo quản năng lượng tự động và thời gian chạy lâu dài. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp, thương hiệu đồng hồ Starking đã giành được nhiều sự đánh giá tích cực từ người dùng và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Trung Quốc.


Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ Starking


6. Fiyta

Fiyta là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1987. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ chính xác, thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Thương hiệu giúp nâng tầm giá trị đồng hồ của Trung Quốc bằng việc cung cấp những  dòng sản phẩm hợp thời đại, xu hướng. 


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc Fiyta


 7. T-Winner

Đồng hồ Fiyta là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc cao cấp có nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng lựa chọn từ bình dân giá rẻ đến mặt hàng cao cấp. Fiyta gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng những sản phẩm có thiết kế sang trọng, kết hợp với những một vài đặc trưng văn hóa của Trung Quốc.

Thương hiệu đồng hồ T-Winner được thành lập tại Hồng Kông, chuyên sản xuất các loại đồng hồ cơ, đồng hồ automatic chất lượng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm của T-Winner được sản xuất với chất lượng cao và thiết kế đa dạng, thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. T-Winner cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao trong ngành đồng hồ.

Sản phẩm thương hiệu này cung cấp có thiết kế đầy tinh xảo, từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ giúp sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, thời thượng và đầy đẳng cấp. Đồng hồ T-Winner phù hợp hơn với những người có gu thời trang độc lạ. Thường được lựa chọn để làm quà tặng vì có độ bên bỉ cao.


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ nội địa Trung Quốc T-Winner


8. Baolilong

Baolilong là một trong những hãng đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng thế giới với các mẫu đồng hồ thiết kế dành riêng cho nam giới. Sản phẩm của thương hiệu mang trong mình hơi hướng mạnh mẽ, thời thượng. Bộ máy tích hợp bên trong đảm bảo sự ổn định cho khách hàng. Không chỉ vậy, sản phẩm được tích hợp một số tính năng cơ bản, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Các sản phẩm của Baolilong thường được thiết kế đẹp, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách hiện đại hay cổ điển thì có thể mê đắm đồng hồ Baolilong từ cái nhìn đầu tiên.


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ nội địa Trung Quốc Baolilong


9. Nibosi – Đồng hồ Trung Quốc phong cách cổ điển

Nibosi là một thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng với phong cách cổ điển, tinh tế và đẳng cấp. Các sản phẩm của Nibosi được sản xuất với chất lượng cao, chú trọng từ các chi tiết nhỏ nhất đến chất liệu và thiết kế đa dạng. Từng phiên bản đồng hồ Nibosi là sự kết hợp hài hòa giữa sự nổi bật và giản dị.

Dòng sản phẩm của thương hiệu này mang đậm phong cách châu Âu cổ kính. Không chỉ có thiết kế tinh xảo, sản phẩm của nhà Nibosi được đánh giá cao về sự chỉn chu cả của bộ máy bên trong lẫn những chất liệu cao cấp tạo thành. Thương hiệu sử dụng những chất liệu quen thuộc để chế biến như: Kính Sapphire, thép không gỉ, đá quý đính kèm…


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ nội địa Trung Quốc Nibosi


10. Aesop

Đồng hồ thương hiệu Aesop với tuổi đời hơn 30 năm tạo được lòng tin với khách hàng, minh chứng bằng mật độ phủ sóng của sản phẩm trên khắp các tỉnh thành của Trung Quốc. Đồng hồ Aesop có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau nhưng không làm lu mờ đi sự sang trọng của sản phẩm.

Chinese Dragon Relogio Masculino là tên gọi của sản phẩm đồng hồ quốc dân đến từ nhà Aesop với hình ảnh rồng vàng được chạm khắc tinh xảo ngay trên bề mặt số.


 

Hình ảnh: Thương hiệu đồng hồ nội địa Trung Quốc Aesop


Một số link order đồng hồ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Nhìn chung, đồng hồ đến từ các thương hiệu của Trung Quốc có mẫu mã bắt mắt, thiết kế hiện đại, bộ máy làm việc bền bỉ nên được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đồng hồ không chỉ làm hài lòng khách hàng nội địa mà còn có nhu cầu mua sắm lớn đến từ người tiêu dùng quốc tế.

Khách hàng có thể mua được sản phẩm đồng hồ chính hãng mình yêu thích mà không tốn nhiều công sức qua các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Nhà bán hàng cũng dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm để khách hàng có thể nắm bắt. Taobao, Tmall, 1688,… là những trang thương mại điện tử để giúp bạn dễ dàng đặt hàng Trung Quốc. Một số link order đồng hồ từ Trung Quốc giá sỉ bạn có thể tham khảo như:

Các trang thương mại điện tử của Trung Quốc có thể mua đồng hồ chính hãng

  • http://yimind.taobao.com/
  • https://yonghao168.taobao.com
  • http://yfmk.taobao.com/
  • https://shopsearch.taobao.com
  • http://shop71666120.taobao.com/
  • http://xueer-watch.taobao.com/
  • http://w122.taobao.com/
  • https://shop1495104320461.1688.com
  • https://belushi.1688.com/
  • https://szchuangshidaby.1688.com
  • https://prema.tmall.com/
  • https://premayx.tmall.com/
  • https://casio.tmall.com
  • https://bestlun.tmall.com
  • https://emporioarmaniwatch.tmall.com
  • https://olevs.tmall.com


 

Hình ảnh: Các trang thương mại điện tử của Trung Quốc có thể mua đồng hồ chính hãng


Mua đồng hồ Trung Quốc giá rẻ thông qua dịch vụ nhập hàng hộ của Hoàng Phong Order

Nếu bạn đang muốn tiếp cận các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc và mua hàng với mục đích kinh doanh, thì có thể cân nhắc lựa chọn các dịch vụ mua hộ từ đơn vị trung gian. Hoàng Phong Order tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ với giá thành rẻ và chất lượng uy tín. Có thể giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc mua sắm đồng hồ từ thị trường Trung Quốc.



  • Cung cấp dịch vụ mua đồng hồ Trung Quốc giá sỉ trên mọi sàn thương mại điện tử như: Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,…
  • Có khả năng tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín, phù hợp với khả năng nhập hàng của bạn, do là đối tác của nhiều nhà xưởng lớn khắp Trung Quốc.
  • Cung cấp dịch vụ với mức phí thấp nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng trong mọi công đoạn mua hàng.
  • Chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, thông thạo 2 thứ tiếng nên có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh hay những khiếu nại trong quá trình mua hàng.
  • Chi phí vận chuyển ổn định, phân chia theo nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Cam kết không phát sinh thêm phụ phí chưa có trong thỏa thuận từ ban đầu.
  • Vận chuyển hàng về nước trong thời gian ngắn, giao hàng nhanh chóng đến tay khách hàng bằng các thiết bị chuyên dụng.
  • Nhiều kho xưởng rộng rãi phân bổ khắp các tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ lưu kho trong trường hợp khách chưa kịp thời nhận hàng.
  • Cam kết hoàn tiền, đền bù thiệt hại tổng giá trị đơn hàng cho những sản phẩm hư hỏng, những trường hợp mất hàng,…

Hoàng Phong Order vừa chia sẻ với bạn top 10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi bật hiện nay để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Khách hàng có nhu cầu tư vấn và sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Hotline - Hoàng Phong Order


Thông Tin Liên Hệ: