TOP 9 phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh TỐT NHẤT

Sử dụng app, phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh là xu hướng của những người có nhu cầu mua sắm hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc nhưng lại không biết tiếng Trung. Vậy có những phần mềm và ứng dụng nào đang được nhiều người sử dụng? Cùng Hoàng Phong Order tìm hiểu trong bài viết sau.


 


Vì sao phải sử dụng app, phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh?

Công nghệ phát triển, giao thông thuận tiện khiến nhu cầu mua hàng quốc tế của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Trung Quốc là quốc gia cung cấp mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, chất lượng đến giá thành nên nhu cầu mua sắm của bạn bè quốc tế từ đất nước này là rất lớn. Việt Nam là một trong số những đất nước có sức tiêu thụ sản phẩm China ở mức khổng lồ.

Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,... nổi lên với những mặt hàng hấp dẫn cùng quy trình mua hàng đơn giản giúp người tiêu dùng có thể tự do mua sắm sản phẩm mình mong muốn chỉ với vài click đơn giản. Không chỉ mua hàng với nhu cầu sử dụng, nhiều người còn đặt hàng Trung Quốc online để phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán.

Tuy nhiên, việc mua sắm hàng hóa còn gặp nhiều hạn chế khi Trung Quốc sử dụng chữ tượng hình thay vì chữ LaTin như các quốc gia khác. Chính điều này đã thúc đẩy các ứng dụng dịch đa ngôn ngữ phát triển. Phần mềm dịch thuật tiếng Trung bằng hình ảnh là một bước tiến quan trọng giúp người tiêu dùng có thể dịch ngôn ngữ, mua sắm hàng hóa mà không gặp chút trở ngại nào.

Sử dụng các app dịch tiếng Trung bằng hình ảnh sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm, giao tiếp với chủ cửa hàng, thương thảo giá cả,…chỉ bằng những thao tác đơn giản. Như vậy, bạn không chỉ mua sắm được sản phẩm mình muốn, mà còn mua được với giá tốt hơn. Ngoài ra, các ứng dụng dịch thuật còn là trợ thủ đắc lực giúp những người đi học, đi làm, đi du lịch,.. tại Trung Quốc có thể giao tiếp với mọi người xung quanh.


Vì sao phải sử dụng phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh?


Tổng hợp Ứng dụng và phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh

Phần mềm dịch thuật tiếng Trung qua hình ảnh giúp con người có thể vượt qua mọi rào cản về mặt ngôn ngữ để thực hiện những mong muốn của mình. Trên thị trường có nhiều ứng dụng có tính năng dịch khác nhau, nhưng nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được ứng dụng nào cho mình thì có thể tham khảo ngay gợi ý sau đây của chúng tôi.

1. Google dịch hình ảnh

Google dịch là một phần mềm dịch tiếng Trung từ hình ảnh hữu hiệu trong hệ sinh thái các phần mềm của nhà Google. Ứng dụng từ điển Google dịch có lượng người sử dụng lớn nhất hiện nay. Phần mềm hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ bao gồm cả dịch tiếng Trung sang tiếng Việt bằng hình ảnh và ngược lại.

Nếu chữ tượng hình của ngôn ngữ Trung Quốc khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc viết lại, nhập lại, thì đừng lo lắng vì đã có đã có tính năng quét hình ảnh của Google dịch. Tính năng này cho phép người dùng quét hình ảnh, sử dụng camera trực tiếp trên văn bản để nhận diện ngôn ngữ. Ứng dụng nổi bật với những ưu điểm sau:

  • Thao tác đơn giản, dịch thuật nhanh chóng.
  • Sử dụng Camera điện thoại để quét trực tiếp hình ảnh.
  • Có thể tải lên những hình ảnh đã lưu sẵn và tiến hành dịch.
  • Hỗ trợ chuyển đổi chữ viết tay thành dạng văn bản dịch.
  • Có thể sử dụng ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.
  • Là phần mềm dịch ảnh tiếng Trung trên máy tính và di động.


Hình ảnh minh họa: App google dịch hình ảnh


2. App dịch tiếng Trung Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch tiếng Trung bằng hình ảnh với 90 ngôn ngữ đến từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt, với ngôn ngữ Trung Quốc, ứng dụng cung cấp cho bạn bản dịch thuật từ ký tự Trung Quốc và bính âm. Microsoft Translator mang đến cho người dùng những bản dịch sát nghĩa, chất lượng thậm chí cả những câu dịch tiếng lóng. Ứng dụng được nhiều người dùng lựa chọn nhờ ưu điểm sau:

  • Có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, doanh nghiệp, du lịch,..
  • Phiên dịch đồng thời giọng nói, hình ảnh, ký tự và bính âm một cách nhanh chóng.
  • Tích hợp chế độ trò chuyện giọng nói qua mạng xã hội.
  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Có khả năng kết nối và sử dụng trên Apple Watch bình thường.


Hình ảnh minh họa: Ứng dụng Microsoft Translator dịch tiếng Trung qua hình ảnh


3. Phần mềm dịch tiếng trung bằng Camera dịch

Camera dịch – Máy quét dịch ngôn ngữ trực tiếp là ứng dụng thực hiện dịch ngôn ngữ trực tiếp bằng camera. Bạn có thể dễ dàng giao tiếp, trao đổi thông tin một cách thuận tiện bằng tính năng đàm thoại và hệ thống nhận diện hình ảnh.

Máy ảnh của bạn sẽ dịch ngôn ngữ trên bao bì sản phẩm, hàng hóa, bảng quảng cáo,…Bạn chỉ cần thực hiện mở ứng dụng, sau đó di chuyển camera điện thoại đến vị trí chứa nội dung định dạng cần quét. Phần mềm sẽ cho ra bản dịch chuẩn xác nhất để bạn có thể nắm bắt thông tin dễ dàng. Ứng dụng sở hữu những ưu điểm như:

  • Dịch ngôn ngữ nhanh chóng thông qua camera hoặc hình ảnh.
  • Lưu lại mọi bản dịch đã thực hiện giúp bạn tiện lợi khi sử dụng và tìm kiếm.
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng khi sử dụng.


Hình ảnh minh họa: App dịch tiếng Trung bằng camera


4. CamDictionary cho Android

CamDictionary được người dùng đánh giá là một app dịch tiếng Trung bằng camera với ngôn ngữ dịch thuật chuyên nghiệp. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này là không phải chụp lại hình ảnh hai lưu hình ảnh. Công việc của bạn chỉ là mở ứng dụng, sau đó tập trung các từ nằm trong phạm vi kính ngắm của camera và kết quả biên dịch sẽ được hiển thị ngay lập tức. Ưu điểm của ứng dụng này là:

  • Cho phép tải ảnh, lựa chọn nhiều dòng văn bản để nhận diện.
  • Có thể thực hiện dịch ngay khi không có kết nối internet nhờ bộ từ điển đã được tích hợp sẵn trong ứng dụng.
  • Hỗ trợ phiên âm tiếng Trung thành chữ cái Latin.
  • Người dùng có thể nhận diện và biên dịch 300 lần miễn phí, sau thời gian đó là 5 lần mỗi ngày.


Hình ảnh minh họa: Phầm mềm dịch tiếng Trung - Cam Dictionary


5. Ứng dụng U-Dictionary dịch tiếng trung bằng hình ảnh 

U-Dictionary là phần mềm dịch tiếng Trung qua hình ảnh cực chuẩn. Ngoài tiếng Trung và tiếng Việt, phần mềm còn hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Ứng dụng này ứng dụng công nghệ nhận diện hình ảnh tiên tiến, mang đến cho người dùng bản dịch chuẩn xác trong thời gian nhanh chóng nhất.

  • Phiên dịch thông qua camera nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Dễ dàng dịch các hình ảnh tải lên từ thiết bị điện thoại.
  • Mỗi từ vựng có cung cấp các đoạn video, minh họa, hướng dẫn phát âm.
  • Tích hợp thêm các mini game hấp dẫn giúp việc học không bị nhàm chán.


Hình ảnh minh họa: App dịch tiếng Trung qua hình ảnh - U-Dictionary


 6. App dịch tiếng Trung bằng hình ảnh Translate Me

Translate Me là công cụ dịch văn bản tiếng Trung hỗ trợ người dùng dịch nội dung từ hơn 100 ngôn ngữ. Ứng dụng có thể tiến hành dịch thông qua nhiều phương tiện như văn bản, hình ảnh, giọng nói,…. Phần mềm được trang bị camera thông minh, cho phép bạn chụp lại hình ảnh và ứng dụng sẽ quét nội dung văn bản có trong hình ảnh ảnh. Sau đó, tiến hành dịch sang ngôn ngữ bạn muốn.

  • Thực hiện phiên dịch 100 ngôn ngữ hoàn toàn miễn phí.
  • Camera hiện đại giúp quá trình dịch thuật diễn ra nhanh chóng.
  • Công nghệ nhận dạng giọng nói để dịch giọng nói chính xác.
  • Tính năng đàm thoại giọng nói giúp bạn giao tiếp với mọi người mà không gặp cản trở nào.


Hình ảnh minh họa: Ứng dụng dịch tiếng Trung qua hình ảnh - Translate Me


7. Từ điển Trung Việt, Việt Trung

Từ điển Trung Việt là app dịch tiếng Trung bằng hình ảnh miễn phí được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Ứng dụng này có giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ sử dụng. Đúng như tên gọi, ứng dụng đáp ứng nhu cầu dịch thuật, tra từ điển Trung – Việt, Việt – Trung của người dùng.

Ngoài khả năng thực hiện bản dịch qua hình ảnh, văn bản, ứng dụng còn có thêm tính năng nhận diện giọng nói cực kỳ thông minh, có thể phân biệt được tiếng Trung và tiếng Việt. Ứng dụng có những ưu điểm như:

  • Dịch hình ảnh chuẩn xác với tốc độ cực kỳ nhanh chóng.
  • Kết nối, trao đổi với người khác qua mạng xã hội.
  • Ghi nhớ lịch sử để sử dụng cho những lần tiếp theo.


Hình ảnh minh họa: App từ điển Trung - Việt, Việt - Trung 


8. Dịch tiếng Trung chuẩn iTranslate Dịch

iTranslate Dịch là phần mềm được nhiều người sử dụng để dịch tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại nhanh chóng thông qua giọng nói, văn bản, hình ảnh. Ứng dụng được đánh giá cao vì khả năng dịch kết hợp hơn 100 ngôn ngữ trên thế giới.

Điểm nổi bật của ứng dụng không chỉ bởi khả năng dịch qua hình ảnh, phầm mềm còn hỗ trợ người dùng sử dụng ngoại tuyến ở nước ngoài mà không cần trả phí chuyển vùng. Ưu điểm của ứng dụng như sau:

  • Đọc bản dịch được cung cấp bằng giọng nam hoặc nữ.
  • Có khả năng nhận diện và dịch thuật cả giọng nói, hình ảnh, văn bản.
  • Hỗ trợ cho người dùng khi đang ngoại tuyến.


Hình ảnh minh họa: App dịch tiếng Trung - iTranslate Dịch 


9. Dịch hình ảnh bằng camera (Máy quét dịch)

Máy quét dịch là app dịch tiếng Trung qua hình ảnh với tính năng dịch qua camera và hệ thống nhận dạng giọng nói. Phần mềm này giúp bạn trao đổi công việc và ngôn ngữ một cách thuận tiện. Ứng dụng sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau hoàn toàn miễn phí.
  • Tích hợp tính năng phát hiện ngôn ngữ tự động.
  • Hỗ trợ dịch bằng hình ảnh, dịch không giới hạn số lượng hình ảnh.


Hình ảnh minh họa: Phần mềm dịch hình ảnh và camera 


Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc giá sỉ, chất lượng tại Hoàng Phong Order

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa quốc tế của người tiêu dùng, lại giải quyết mọi vấn đề phát sinh do rào cản ngôn ngữ. Hoàng Phong Order trân trọng giới thiệu với khách hàng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc tận gốc, giá rẻ, chất lượng.

Công ty Hoàng Phong Order đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt mua hàng hộ, thanh toán hộ, vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất hiện nay. Chúng tôi được nhiều người tiêu dùng đặt niềm tin lựa chọn làm công ty đặt hàng và vận chuyển hàng trung gian nhờ đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng:

Chọn lựa nhà cung cấp uy tín, hỗ trợ thương lượng giúp bạn nhập hàng với mức giá hợp lý.

  • Tuân thủ đúng quy trình trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Hỗ trợ giải quyết mọi sự cố phát sinh, các vấn đề liên quan đến khiếu nại nhanh chóng.
  • Chủ động hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để quá trình mua bán diễn ra thuận lợi, hàng về tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất.
  • Cam kết nhập hàng với chất lượng cao, an toàn tuyệt đối.
  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Kho xưởng rộng rãi, phân bố ở nhiều vị trí nên tiện lợi cho khách hàng trong quá trình nhận hàng.


Hoàng Phong Order - Cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam


Hy vọng những chia sẻ về phần mềm dịch tiếng Trung bằng hình ảnh đã cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc và nhu cầu tìm kiếm đơn vị mua hàng trung gian, vui lòng liên hệ với Hoàng Phong Order để được hỗ trợ.

Hotline - Hoàng Phong Order


Thông Tin Liên Hệ: