TOP 7 hãng thời trang Trung Quốc nổi tiếng [HOT TREND]

Phong cách thời trang Trung Quốc (China) cao cấp luôn rất độc đáo và sáng tạo, chính vì thế mà rất đông bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích. Cùng Hoàng Phong Order điểm qua những xu hướng thời trang Trung Quốc 2023 tiêu biểu trong bài viết dưới đây nhé.


 


Xu hướng nhập hàng thời trang Trung Quốc là gì?

Thời trang Trung Quốc luôn là một chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, luôn cập nhật những xu hướng, phong cách mới của thời trang thế giới. Bên cạnh việc bắt trend một cách nhanh chóng, kết hợp mẫu mã đa dạng với nhiều phong cách từ nữ tính, cá tính, mạnh mẽ, màu sắc chính là giá thành phù hợp. Vì lẽ đó mà thời trang của đất nước tỷ dân đang thu hút sự quan tâm của nhiều dân buôn.

Đặt biệt, mặt hàng thời của trang Trung Quốc cũng là một hình thức kinh doanh đối với các bạn trẻ, với số lượng lớn có thể mua giá sỉ, đem đi bán và có thể đem lại cho bản thân thêm nguồn thu nhập. Đồng thời, có thể lựa chọn cho bản thân nhiều sản phẩm độc đáo, thời trang và với mức giá hết sức khuyến mãi.

Nhập hàng thời trang Trung Quốc là phương thức kinh doanh có thể mang lại nguồn thu nhập ổn định, thậm chí siêu lợi nhuận cho các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp hay tìm kiếm ngành hàng để bán. Với ưu thế về mẫu mã đa dạng, phong phú kết hợp với nhiều phong cách đa dạng… mặt hàng thời trang của Trung Quốc đang là tâm điểm của nhiều dân buôn, nhất là đối với thời trang trẻ em và thời trang giới trẻ.


Đặc điểm mặt hàng thời trang Trung Quốc nội địa

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách thời trang của giới trẻ Trung Quốc lại nhận được sự quan tâm của nhiều dân buôn đến vậy. Trong phần nội dung này của bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật những lý do để giải thích cho sức hút của mặt hàng này tại đất nước tỷ dân này nhé.

1. Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Trung Quốc được mệnh danh là đất nước tỷ dân, với cơ sở hạ tầng và hệ thống máy móc phục vụ quá trình sản xuất quy mô lớn, hiện đại kèm theo đó là nguồn nhân lực dồi dào, có tay nghề tốt… Đây chính là những điều kiện thuận lợi để cho ra đời mặt hàng thời trang lớn, đa dạng mẫu mã, phong cách đa dạng từ nữ tính, mạnh mẽ, cá tính và nam tính trong thời trang.


2. Nhiều hàng độc lạ, hot trend

Cập nhật tình hình thời trang thế giới là một lợi thế rất lớn của các thương hiệu thời trang Trung Quốc nội địa, họ biết bắt trend rất nhanh những mẫu thiết kế độc lạ và họ cũng biết tận dụng TikTok hay còn có cách gọi khác là Douyin như một công cụ truyền thông mảng hàng thời trang hiệu quả đến công chúng.

Vì vậy với những mẫu thiết kế quần áo thời trang Trung Quốc hot mà bạn bắt gặp trên các kênh mạng xã hội, sẽ không quá khó để có thể tìm kiếm và nhập số lượng lớn từ quốc gia này.


3. Giá cả phải chăng

Nguồn lao động dồi dào, sẵn nguồn nguyên liệu, được nhà nước trợ giá… chính là một trong những yếu tố giúp cho giá cả hàng hóa của Trung Quốc mang tính cạnh tranh cao. Vì vậy thích hợp với nguồn vốn nhập của nhiều dân buôn.


4. Số lượng lớn

Thời trang Trung Quốc không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Trung Quốc có nguồn hàng thời trang không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà còn sẵn số lượng lớn. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua theo số lượng mà bản thân dự kiến, không bao giờ lo hết hàng.


5. Dễ đặt mua

Bên cạnh việc sang tận Trung Quốc để đánh hàng, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử, hay các đơn vị nhập hàng Trung Quốc trung gian. Tùy vào nhu cầu đặt hàng và tình hình cụ thể của mỗi dân buôn, có thể tùy chọn hình thức nhập cho phù hợp:

  • Đánh hàng trực tiếp: Ưu điểm của việc này hỗ trợ bạn kiểm tra rõ địa điểm mua, đảm bảo chất lượng nguồn hàng chất lượng, tránh được việc tiếp xúc với các hãng kém chất lượng, không có uy tín trên thị trường.
  • Nhập hàng qua các sàn thương mại điện tử: Tiết kiệm về mặt thời gian, chi phí, giá thành tương đối rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi để các bạn trẻ có cơ hôi sở hữu những sản phẩm thời trang Trung Quốc với giá hết sức ưu đãi.
  • Nhập hàng từ các chợ đầu mối tại Việt Nam: Đối với nhập hàng bằng phương pháp này, bạn có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa, có thể nhìn trực tiếp, sờ trực tiếp, và thử đồ kiểm tra xem sản phẩm này có phù hợp với phong cách thời trang cá nhân
  • Nhập hàng qua các đơn vị cung cấp dịch vụ order trung gian, chẳng hạn như Công ty Hoàng Phong Order. Nhập hàng qua các đơn vị này, cũng mang lại nhiều lợi ích ví dụ như đơn vị Hoàng Phong Order, bạn có thể tin tưởng rằng đây là một đơn vị uy tín, có trang website rõ ràng, thường xuyên đăng bài, cập nhật thông tin cho người dùng, thông tin về các sản phẩm cụ thể nên rất an toàn trong việc đặt đơn hàng order các sản phẩm thời trang từ Trung Quốc.


>>> Đăng ký đặt mua hộ hàng Trung Quốc TẠI ĐÂY


Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng

Các thương hiệu quần áo Trung Quốc luôn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, chú ý đến do mẫu mã đa dạng, kết hợp được nhiều phong khác nhau, nhưng giá thành lại rất phù hợp với tài chính của các bạn học sinh- sinh viên, đây là các đối tượng chính mà nhiều nhãn hàng muốn hướng đến.

Dưới đây là một vài gợi ý các hãng thời trang Trung Quốc dành cho giới trẻ, bạn có thể tham khảo và tìm những sản phẩm, thương hiệu phù hợp với cá nhân.


1. Thương hiệu 361° 

361° được biết đến là một trong những hãng thời trang Trung Quốc nổi tiếng, đứng top đầu. Đây chính là thương hiệu chuyên cung cấp mặt hàng thời trang là quần áo thể thao với hơn 5.000 cửa hàng được phân phối trên khắp các tỉnh thành khác nhau của Trung Quốc.

Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ bền về chất liệu, mà còn đẹp về mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy các bạn có thể cân nhắc nhập các mẫu của thương hiệu này để kinh doanh nhé.


Thương hiệu thời trang Trung Quốc - 361


2. Thương hiệu Lining 

Thương hiệu Lining là thương hiệu thời trang dân quốc hướng đến việc xây dựng là hình ảnh những con người thể thao, có tinh thần rèn luyện, phát triển cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn luôn tính cực. Những sản phẩm thoáng mát, và khả năng thấm hút mồ hôi cao, giúp hỗ trợ, mang lại sự thoải mái cho khách hàng sử dụng khi vận động.


Thương hiệu thời trang Trung Quốc - Li - Ning


3. Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Nelly/Heybig 

Thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng Nelly/Heybig không chỉ phổ biến tại thị trường Trung Quốc mà còn tại Việt Nam. Những thương hiệu thời trang phong cách Trung Hoa cũng thu hút được rất nhiều bạn trẻ tại đất nước hình chữ S này. Với sự đa dạng về mẫu mã, mặt hàng đa dạng, các sản phẩm trẻ trung, thiên hướng về đường phố, phá cách và đầy tính thời trang, cập nhật xu hướng.


Thương hiệu thời trang của Trung Quốc - Nelly/Heybig


4. Hãng thời trang nổi tiếng Vancl 

Vancl là thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc top đầu, được thành lập vào năm 2007, tập trung chủ yếu vào thời trang dành cho giới trẻ với phong cách tối giản, tỉnh giản, thoải mái và với xu hướng tiện lợi cho giới trẻ hiện nay. Vancl tập trung vào bán online, không có các cửa hàng bán lẻ.


Thương hiệu thời trang Trung Quốc - Vancl


5. Thương hiệu thời trang nam Septwolves 

Septwolves gây sự chú ý với nhiều người nhờ thiết kế nổi bật, đặc biệt là biểu tượng logo của “chó sói” được tung ra thị trường vào năm 1990.

Septwolves tập trung phát triển và thiết kế những mặt hàng thời trang chuyên dành cho nam giới là chính. Với khẩu hiệu “tự tin vào bản thân – tự tin vào tập thể”, nói lên độ bền, sự mạnh mẽ kết hợp với dẻo dai ở những sản phẩm mà thương hiệu muốn hướng tới.


Hãng thời trang nam Trung Quốc Septwolves


6. Thời trang Trung Quốc Metersbonwe 

Metersbonwe là thương hiệu thời trang China với định hướng phát triển là trang phục quần áo ngủ, với nhiều phong cách mới mẻ, phong cách tinh giản, đầy thu hút. Thương hiệu cũng được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc và được rất nhiều thế hệ trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu.

Với hơn 1.800 cửa hàng trải dài trên nhiều khu vực khác nhau chứng minh cho sự thành công và định hướng đúng đắn của thương hiệu này.


Hãng thời trang Trung Quốc - Metersbonwe


7. Thương hiệu Lane Crawford

Lane Crawford là một trong những thương hiệu thời trang đình đám tại Trung Quốc, khi sở hữu hàng trăm gian hàng cùng với các chuỗi cửa hàng được trải dài trên toàn lãnh thổ Trung Hoa, Hồng Kông.

Với mục tiêu phát triển, sản xuất các các mặt hàng thời trang Trung Quốc nhắm đến mọi đối tượng, thương hiệu này tung ra thị trường đa dạng mẫu mã, màu sắc nhằm thu hút đối tượng mục tiêu một cách tốt nhất.


Thương hiệu thời trang China - Lane Crawforf


Làm sao mua hàng thời trang Trung Quốc chính hãng, an toàn?

Trong thời đại công nghệ tiên tiến, hàng chất lượng và kém chất lượng rất khó để phân biệt. Nhu cầu người mua các sản phẩm thời trang Trung Quốc ngày càng cao, việc tìm hiểu, tra cứu rõ ràng cơ sở sản xuất và tìm cho bản thân mình một địa điểm mua hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng.

  • Tìm kiếm và lựa chọn các trang web uy tín là điều quan trọng để đảm bảo được quyền lợi của bạn và tránh những đươc bảo vê trước những tình hướng xấu trong việc mua hàng.
  • Kiểm tra thông tin của sản phẩm. Trước khi mua, xem xét thực kỹ vì các sản phẩm nhập khẩu về rất khó để hoàn trả, nên việc này sẽ bảo vệ an toàn cho túi tiền của bạn.
  • Xem xét từ đánh giá của những người dùng trước cũng có thể biết được sản phẩm này có được ưu chuộng, người dùng có đánh giá tích cực về sản phẩm không.
  • Tìm hiểu về nhà cung cấp, đơn vị mua hàng
  • Đặt hàng và thanh toán tại các địa điểm uy tín
  • Theo dõi đơn hàng

Tại Hoàng Phong Order, một địa điểm cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc, nhập hàng Quảng Châu uy tín, chất lượng đối với người mua hàng. Để tìm hiểu rõ hơn bạn có thể truy cập vào trang website của chúng tôi để tìm cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp với bản thân.

Thông qua bài viết này, Hoàng Phong Order đã chia sẻ cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về thời trang trung quốc và các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Trung hoa dân Quốc. Theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin về mặt hàng cũng như tỷ giá đổi tiền Trung sang tiền Việt mới nhất nhé!

Hotline - Hoàng Phong Order


Thông Tin Liên Hệ: